5 giá trị cốt lõi của JAXTINA

Nếu bạn muốn trở thành 1 JAXTINAer, bạn cần rèn luyện là con người có 5 tính cách sau:

1. Tận tâm với khách hàng

  • Luôn đặt SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG là ưu tiên số 1 trong suy nghĩ và hành động của chính mình
  • Luôn Chủ động – Cười – Chào – Cảm Ơn và xem khách hàng như người thân

2. Tin tưởng rằng việc khó đến đâu cũng làm được

  • Luôn “Say YES”
  • Nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu

3. Làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm

– Làm đúng cam kết:

  • Làm đúng cam kết trong trách nhiệm của mình
  • Khi đã nỗ lực hết sức mà thấy nguy cơ không thể giữ lời thì ngay lập tức thông tin cho những người có liên quan, chịu trách nhiệm, dọn dẹp hậu quả và đưa ra lời hứa mới

– Nhận trách nhiệm:

  • Nhìn ra được nguyên nhân gốc rễ của vấn đề từ chính bản thân mình
  • Là một sự lựa chọn để từ đó bạn có sức mạnh để thay đổi kết quả
  • Là bạn đã từ bỏ quyền coi mình là nạn nhân (Từ bỏ quyền đổ lỗi, chỉ trích, than phiền)

4. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội

– Thành thật quan tâm đến đồng đội: sẵn lòng hỗ trợ, hướng dẫn động viên để họ hoàn thành tốt công việc, không làm thay, không bao che.

– Nghe và nói thẳng thắn, truyền sức mạnh:

  • NGHE: Đứng vào vị trí của người nói để lắng nghe đầy đủ và không thành kiến
  • NÓI: Thẳng thắn theo hướng đóng góp xây dựng, luôn ghi nhận thành quả hoặc nỗ lực dù chưa có thành quả

5. Trung thực về tiền bạc và các mối quan hệ

  • Trung thực về tiền bạc: Không lấy, không sử dụng và không nghĩ đến việc chiếm hữu tiền bạc, tài sản không phải của mình
  • Trung thực trong các mối quan hệ với người khác: Không nói ra, không thể hiện những gì mâu thuẫn với suy nghĩ bên trong của chính mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *